Chính sách vận chuyển

Tháng Mười 14, 2019

Chính sách vận chuyển

Hỗ trợ khách hàng

Sau khi quý khách đã gửi thành công xác nhận sử dụng máy và trả phí định kỳ, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành liên hệ theo số điện thoại bạn cung cấp để xác minh đơn hàng là thành công, đồng thời thông báo về thời gian bạn nhận được hàng, kèm theo các thông tin cần thiết khác.

Lưu ý:
Giao hàng với điều kiện khách cung cấp chính xác thông tin về công ty.
Các đơn hàng chỉ thi công lắp đặt tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Các đơn hàng sử dụng dịch vụ dưới 6 tháng phải trả phí vận chuyển và lắp đặt : 600.000

Sau khi quá trình xác minh thành công, Obox.vn sẽ giao thiết bị đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây (Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ sáng ngày hôm sau):

Từ thứ 2 đến thứ 6 : 7h30-11h30 và 13h15 đến 17h

Thứ 7 : 7h30-11h30

Không kể ngày lễ tết.

Sau khi nhận được thông tin đơn hàng Obox.vn sẽ giao thiết bị đến

Lưu ý:

– Các đơn đặt hàng trong ngày Chủ Nhật sẽ được bắt đầu giao hàng từ ngày thứ 2 tuần kế tiếp.

– Các đơn đặt hàng ngoài giờ hành chính sẽ tính thời gian bắt đầu từ 8:00 sáng ngày hôm sau

– Trong trường hợp khách hàng trong nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng cần giao, phí vận chuyển sẽ thay đổi tùy theo địa điểm nhận hàng.

Các chính sách và quy định khác: Đối với các đơn hàng yêu cầu giao hỏa tốc, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0907521222  để được tư vấn cụ thể.